Phân khu Aquaria tại Waterpoint Nam Long


Rate this post

PHÂN KHU AQUARIA WATERPOINT NAM LONG – MỞ BÁN CHÍNH THỨC

Aquaria Waterpoint là một trong hai phân khu thuộc siêu dự án khu đô thị Waterpoint Nam Long, An Thạnh, Bến Lức, Long An sẽ được chủ đầu tư Nam Long Group chính thức mở bán trong giai đoạn 1. Dự án được Nam Long đầu tư và chuẩn bị từ hơn 15 năm trước.

Waterpoint hiện đang là dự án phát triển khu đô thị trọng điểm đáng chú ý nhất tại tỉnh Long An. Những yếu tố làm nên sức hút của dự án này là vị trí, hơn 90 hecta hệ thống sông, kênh đào cùng thảm thực vật nguyên thủy phong phú, tiện ích tất cả trong một, không gian gắn kết cộng đồng và phong cách Nhật Bản tinh tế,…

Tham khảo thêm phân khu Rivera Waterpoint

CÁC PHÂN KHU DỰ ÁN WATERPOINT BẾN LỨC

Phân khu Aquaria tại Waterpoint Nam Long

VỊ TRÍ PHÂN KHU AQUARIA WATERPOINT NAM LONG

Phân khu Aquaia Waterpoint Nằm dọc theo dòng sông Vàm Cỏ Đông, sở hữu một vị trí đắc địa cho một cộng đồng ven sông. Nơi đây tạo nên một định nghĩa mới về cuộc sống và hưởng thụ cuộc sống bên bờ sông trong môi trường xanh mát. Cư dân có thể sống trọn vẹn trong một cộng đồng nơi họ có thể sống, học tập, làm việc, vui chơi, mua sắm và định cư lâu dài.

Có thể thấy, với vị thế đặc biệt tiếp giáp con sông Vàm Cỏ Đông huyền thoại, khu phức hợp nhà ở và thương mại cao cấp ven sông Phân khu Aquaia Waterpoint mang biểu tượng cho dòng chảy mang lại thịnh vượng và sung túc. Với tầm nhìn khoáng đạt bên sông, phong cách thiết kế Nhật Bản độc đáo, kiến trúc đa dạng, hệ thống kênh đào len lỏi khắp nơi tạo nên bầu không khí trong lành, thơm mát khiến mỗi ngôi nhà trở thành niềm tự hào của mỗi cư dân và là nơi tuyệt vời để tận hưởng cuộc sống sang trọng và bình yên.

MẶT BẰNG CHI TIẾT AQUARINA WATERPOINT

Waterpoint Long An hứa hẹn sẽ làm thay đổi quan niệm sống của rất nhiều khách hàng có nối sống đô thị. Chỉ cần 45 phút lái xe từ trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, dự án mở ra một trải nghiệm hoàn toàn khác biệt dành cho cư dân. Nơi đây được thiết kế như một khu nghỉ dưỡng, được bao quanh một không gian xanh mát. Waterpoint Nam Long đặt mục tiêu thiết lập một chuẩn mực mới cho sự phát triển Khu đô thị ở Việt Nam. Nơi đây kỳ vọng sẽ trở thành một ngôi nhà chung cho 30.000 người trong 15 năm tới.

BẢNG SỐ LƯỢNG SẢN PHẨM TẠI AQUARIA WATERPOINT

Lịch trình mở bán: Nam Long sẽ bắt đầu nhận đặt chỗ từ 20/07/2019 và 15/09/2019 sẽ ngày chính thức mở bán. Theo cập nhật từ lãnh đạo công ty, sẽ có khoảng 500 căn mở bán trong giai đoạn 1. Cụ thể số lượng sản phẩm mở bán tại phân khu Aquaria Waterpoint Nam Long như sau:

  1. Nhà phố vườn 6x15m 105m2 695: Giá bán – 2,3 tỷ/căn
  2. Nhà phố thương mại đường 22m 6x17m 182m2 102: Giá bán – 3,7 tỷ/căn
  3. Biệt thự song lập 10x15m 153m2 142: Giá bán – 3,6 tỷ/căn
  4. Biệt thự đơn lập 15x15m 185m2 75: Giá bán – 5,1 tỷ/căn
  5. Dinh thự bờ sông 600m2 196 căn: Giá bán – 15-17tr/m2

Khách hàng quan tâm vui lòng liên hệ theo số Hotline: 0903 012 883 để nhận đặt chỗ.

PHỐI CẢNH PHÂN KHU AQUARIA WATERPOINT LONG AN

MẶT BẰNG CHI TIẾT AQUARINA WATERPOINT

MẶT BẰNG CHI TIẾT AQUARINA WATERPOINT

ĐÁNH GIÁ CHUNG VỀ CÁC SẢN PHẨM NHÀ ĐẤT PHÂN KHU AQUARIA WATERPOINT SẼ ĐƯỢC BÁN GIAI ĐOẠN 1

Nhìn chung, thiết kế của các sản phẩm được bán đều được đánh giá khá tốt, đảm bảo thẩm mỹ cũng như đáp ứng được nhu cầu sinh sống cho cư dân. Thiết kế sản phẩm nhà phố, biệt thự Waterpoint được đánh giá khá tốt khi sử dụng mặt tiền căn nhà lớn, tối ưu được không gian sống, khí hậu cũng như môi trường sống tại đây.

Sản phẩm nhà phố, biệt thự Waterpoint có chiều ngang mặt tiền khá rộng, từ 6 – 15m. Đây cũng là điểm đặc biệt tại các dự án của Nam Long. Với chiều ngang rộng, thiết kế căn nhà vuông vắn nên không gian sinh hoạt của gia đình cảm thấy rộng rãi.

Ngoài ra, Dự án Waterpoint được bao bọc bởi con sông lớn Vàm Cỏ Đông từ phía Đông, Nam, Tây, theo hướng gió thì khu vực này khí hậu mát mẻ quanh năm. Vì vậy, Phân khu Aquaria tại Waterpoint Nam Long phù hợp với đối tượng khách hàng muốn không gian sống tốt, mát mẻ, trong lành và yên tĩnh.

Thông tin thêm: Trong giai đoạn 1, các căn nhà phố vườn chiếm 50% trong cơ cấu sản phẩm. Đây được coi là sản phẩm trọng tâm trong giai đoạn này. Điều này được lý giải, khách hàng đầu tư ưa chuộng loại hình sản phẩm nhỏ, mức vốn đầu tư thấp, đối tượng khách hàng nhiều dẫn tới tính thanh khoản và tỷ lệ sinh lời cao.